วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Cut specail chapter


ใบหน้าทั้งคู่เคลื่อนหากันอย่างช้าๆ ลมหายใจร้อนที่เป่ารดกันไปมาทำให้ขนกายลุกชันอย่างอัตโนมัติ
ปากบางของเซฮุนตวัดไปมาให้เฉียดกับริมฝีปากบางของลู่หานแต่ไม่ยอมแตะเข้าไปจริงๆซักที อารมณ์วาบหวิวก่อตัวขึ้นมาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว
มือหนาดึงท้ายทอยคนตัวเล็กให้เข้ามาชิดกันมากขึ้น ระยะห่างระหว่างพวกเขาลดลงจนริมฝีปากบางทั้งคู่สัมผัสกัน
กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วโพรงปาก ลิ้นร้อนตอดรัดกับลิ้นเล็กของลูกแมวอย่างหยอกล้อ ลู่หานจูบตอบอย่างเก้ๆกังๆเพราะไร้ความชำนาญแต่หารู้ไม่ว่าท่าทางที่ไร้เดียงสาปลุกอารมณ์ดิบในตัวเซฮุนได้เป็นอย่างดี

ลิ้นของเซฮุนเกี่ยวตวัดลิ้นของลู่หานอย่างไม่ลดละ เขากวาดลิ้นไปสำรวจทุกพื้นที่ตารางนิ้วในโพรงปากเล็กของลู่หาน เมื่อเห็นอีกคนใกล้หมดแรงก็ค่อยๆผละออกมาอย่างอ้อยอิ้ง

กระป๋องเบียร์ที่วางอยู่ใกล้ๆถูกกระดกเข้าปากอีกครั้งก่อนจะหันไปจับใบหน้าหวานให้หันมารับรสจูบจากเขา เบียร์ในปากถูกส่งให้คนตัวเล็กช่วยดื่มกิน แต่เพราะไม่ชินกับรสชาติที่ขมปร่าของแอลกอฮอล์ลู่หานสำลักเบียร์ออกมา เบียร์ที่ไหลออกจากมุมปากจนเลอะไปทั่วลำคอขาวและแผ่นอกบาง ทำให้เซฮุนต้องข่มอารมณ์อย่างมากไม่ให้ขย้ำคนตรงหน้า

ลิ้นร้อนเริ่มวาดลวดลายอีกครั้ง เซฮุนใช้ลิ้นกวาดชิมเบียร์ที่ไหลเลอะตามตัวของลู่หานอย่างช้าๆ ยอดอกสีสวยที่ถูกเสื้อเปียกชื้นปิดบังอย่างไม่มิดกำลังถูกสายตาคมจ้องมองอย่างเล้าโลม ไม่รอช้าลิ้นร้อนที่สั่นระริกก้มลงไปดูดดึงยอดอกที่แข็งเป็นไตผ่านเสื้อตัวบางทันที

"อื้ออ เซฮุนอย่าา"

เพราะยังอ่อนประสบการณ์และไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี กวางน้อยจึงได้แต่บิดกายไปมาอย่างทรมานเพราะสัมผัสหวาบหวามที่เพิ่งเคยได้รับ

มือหนายกสะโพกคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งบนตัก ก่อนจะจับถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว มือเรียวของอีกคนได้แต่ปัดป่ายแต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงของเซฮุนที่มีมากกว่าได้
ไม่ถึงสองนาทีร่างกายทั้งคู่ก็เปลือยเปล่า ตาก้มโตได้แต่ก้มหน้างุดกับแผ่นอกของตัวเองเพราะขัดเขินและไม่กล้ามองร่างกายสมบูรณ์แบบของเซฮุนที่กำลังโป๊ไม่ต่างจากเขาด้วยเช่นกัน
ริมฝีปากบางกดจูบซุกไซร้ทั่วลำคอขาว ขบกัดทำเครื่องหมายตีตราจองประปราย แวะขึ้นไปสอดลิ้นแลบเลียใบหูก่อนจะกระซิบเบาๆให้อีกคนฟังด้วยเสียงกระเซ่า "ไม่ต้องกลัวนะ มาสนุกด้วยกันเถอะ"

"อื้ออออเซฮุนอย่าแกล้งเรา" ตอนนี้ลู่หานกำลังเสียวสุดๆเพราะนิ้วยาวของเซฮุนกำลังบดขยี้ยอดอกที่บวมเต่งของเขาอยู่ แกนกายกลางลำตัวที่ดุนดันอยู่บริเวณสะโพกทำให้ลู่หานสั่นไหวไปทั้งตัว เขารับมือกับอารมณ์หวาบหวิวพวกนี้ไม่ได้จริงๆ

เพราะอ่อนประสบการณ์อารมณ์ตอนนี้เลยเตลิดเปิดเปิงจนยากจะควบคุมได้ ลู่หานกำลังจะขาดใจ เซฮุนจับเขาให้หันหน้าเข้ามาก่อนจะก้มลงใช้ลิ้นดูดดึงยอดอกทั้งสองข้างสลับกันไปมาอย่างไม่น้อยหน้า มือหนาลูบไล้บริเวณขาอ่อนข้างใน เฉียดจุดกึ่งลำตัวที่กำลังสั่นริกๆไปมา

"อื้อออออ" เสียงครางกระเส่าเพราะรู้สึกดีของคนตัวเล็กทำให้เซฮุนต้องแสะยิ้มออกมา

เซฮุนวางลู่หานไว้ให้นั่งพิงกับพนักโซฟา ก่อนที่ตัวเองจะนั่งลงกับพื้นจ้องมองช่องทางสวาทสีสวยที่เต้นตุบๆเชื้อชวนเขาอยู่ นิ้วยาวส่งเข้าไปเบิกทางช้าๆ แต่สะโพกบางก็กระถดหนีทันที ช่องทางของลู่หานคับแคบเพราะไม่มีใครเคยเข้าไปสำรวจมาก่อน  ตอนนี้กำลังตอดนิ้วยาวของชายหนุ่มถี่ยิบ เซฮุนขยับนิ้วสำรวจไปมาจนเจอกับจุดที่สามารถสร้างความสุขให้คนตัวเล็กได้

"อ๊าาา" มือเรียวจิกเข้าที่โซฟาแน่น เสียงหวานยังดังออกมาอย่างทนไม่ไหว

เซฮุนขยับนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะตามแรงอารมณ์ ยิ่งเขาขยับนิ้วเข้าออกเร็วเท่าไหร่ ช่องทางอุ่นร้อนก็ยิ่งตอดเรียวนิ้วเขามากเท่านั้น

เมื่อเห็นว่าอีกคนพร้อมแล้ว ท่อนเอ็นขนาดมหึมาของตัวเองที่กำลังแข็งเป็นหินก็ถูกใช้งานทันที เพราะคนตัวเล็กกำลังอยู่ในห้วงอารมณ์กาม ตาหวานฉ่ำน้ำเพราะความต้องการเลยไม่ทันได้สังเกตว่าแกนกายของร่างสูงมีขนาดใหญ่โตแค่ไหน

ปลายหัวปริ่มน้ำที่รอเวลาระเบิดถูไถไปมาที่ปากทาง "เซฮุน ฮืออ ช่วยหน่อย" เสียงหวานแหบพล่า เพราะอารมณ์ในร่างกายใกล้จะสุขสมเต็มที

ท่อนเอ็นถูกดันเข้าไปจนมิดลำ "โอ๊ยยยย เอาออกไป เราเจ็บ ฮือออ" ลู่หานดิ้นพล่านเพราะความเจ็บปวด ช่องทางรักตอดรัดแก่นแกนของเซฮุนแน่นจนร่างสูงเองก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน แต่ไม่นานความเสียวกระสันก็เข้ามาแทนที่ เซฮุนก้มลงจูบลู่หานเพื่อปลอบโยนให้ผ่อนคลาย

เมื่อลู่หานเริ่มผ่อนคลายเซฮุนเองก็เริ่มขยับแกนกายเข้าออกช้าๆ แม้ใจจริงอยากกระแทกเข้าไปก็ตาม เพราะคนตัวเล็กของเขายังปรับตัวไม่ได้ บทเรียนรักครั้งนี้เลยต้องค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นตามแรงปารถนา

เสียงเนื้อกระทบกันดังกระหึ่ม เสียงครวญครางที่ไม่รู้ว่าของใครเป็นของใครทำให้อารมณ์พุ่งสูงขึ้น เหงื่อที่ไหลย้อยออกมาจากใบหน้าของทั้งสองทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก

"ตอดดีมากเลย นายกำลังทำให้ฉันบ้านะลู่หาน" กล่าวชมร่างบางแต่ท่อนล่างยังกระแทกเข้าออกไม่หยุด นุ่มนวล เร่าร้อน และรุนแรงหมุนเปลี่ยนกันไปมา ท่อนเอ็นยาวของเซฮุนแตะเข้าที่จุดเสียวทุกครั้งที่กระแทกเข้าไป ลู่หานเสียวซ่านไปทั้งตัว ใบหน้าแดงก่ำ ปากสูดเอาอากาศเข้าไปเต็มปอด นัยน์ตาพร่ามัว และสติที่เลือนหาย

"เซฮุนเราจะ อื้ออ ถึงแล้ว" คนตัวเล็กครางหวิวแทบขาดใจ

เมื่อเห็นคนใต้ร่างใกล้แตะฝั่งฝันเต็มที เซฮุนเลยเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปแบบไม่ผ่อนปรน ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ช่องทางคับแคบของลู่หานก็ยิ่งตอดรับลำกายของเขามากเท่านั้น ทั้งบีบทั้งรัด จนมันแทบปริออกมา

"ซี๊ดดดด ลู่หานอาา"

"เราจะถึงแล้ว อื้ออ อ๊าาาา" เสียงครางของคนตัวเล็กดังลั่นพร้อมร่างกายที่สั่นกระตุก ก่อนจะหลั่งน้ำรักออกมาเปอะเปื้อนหน้าท้องตัวเอง

เซฮุนก้มลงกอดร่างบางของลู่หานแน่นก่อนจะกระแทกแรงๆเข้าไปอีกสองสามที ร่างกายกระตุกเกร็งและปลดปล่อยตามลู่หานไปติดๆ

เพราะน้ำรักที่ไหลล้นออกมาจากช่องทางสีหวานทำให้ช่องทางที่คับแคบลื่นมากขึ้น แม้จะเพิ่งปลดปล่อยไปแต่กล้ามเนื้อด้านในช่องทางรักของลู่หานยังตอดตุบๆอยู่ ไม่นานมังกรยักษ์ที่เพิ่งสลบไสลก็กลับขึ้นมาตื่นตัวอีกครั้ง เซฮุนขยับกายเข้าออกช้าๆ

"อ๊ะ พอแล้วเซฮุน เราเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว" แม้ปากจะบอกให้พอแต่ร่างกายกลับตอบสนองคนตัวสูงอย่างดี ลู่หานไม่ปฏิเสธว่าตอนนี้กำลังรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น