วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Cut LilSehan15


ริมฝีปากของเซฮุนบดจูบลงบนริมฝีปากของลู่หานอย่างเร่าร้อน เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้อารมณ์ในร่างกายร้อนวูบวาบจนยากจะควบคุม ปากเล็กเผยอออกเชื้อเชิญให้ลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจข้างในได้แบบเต็มที่ รสสัมผัสของแอลกอฮอล์จากลิ้นร้อนของเซฮุนทำให้ลู่หานมึนเมา มือหนาประคองท้ายทอยอีกคนให้เอียงรับองศาการจูบได้ดียิ่งขึ้น ลิ้นร้อนกว้านชิมความหวานจากโพรงปากก่อนจะตอดลิ้นเล็กที่ตวัดไปมาอย่างเก้ๆกังๆ ถึงจะจูบกันมามากกว่าร้อยครั้งแต่ลู่หานก็ไม่ชำนาญเหมือนคนตัวสูง  ความร้อนแรงถูกมอบให้กันไปมาเนิ่นนานจนคนใต้ร่างอย่างลู่หานใกล้หมดลมหายใจเต็มที เซฮุนผละออกให้อีกคนได้สูดหายใจเข้าไปใหม่ก่อนจะก้มลงประกบปากอีกครั้ง อารมณ์หวาบหวามที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้คนตัวเล็กสั่นสะท้านไปทั้งตัว เขายอมรับว่าเขาคิดถึงสัมผัสของเซฮุน และครั้งนี้เขาจะไม่ฝืนมันอีกต่อไปแล้ว

ลิ้นเล็กของลู่หานเกี่ยวเข้าที่ลิ้นของร่างสูงคล้ายกำลังคุมเกมส์ แต่คนที่อ่อนประสบการณ์กว่าอย่างลู่หานจะทันเล่ห์เหลี่ยมของเสือร้ายอย่างเซฮุนได้อย่างไร ไม่นานก็เป็นเซฮุนเองที่พลิกเกมส์ขึ้นมาเป็นคนคุม ปากบางแนบชิดกันแน่น ลิ้นร้อนดูดดึงกันไปมาอย่างไม่ลดละก่อนที่ลิ้นร้อนของเซฮุนจะค่อยๆกวาดน้ำหวานที่ยังตกค้างอย่างอ้อยอิ่ง

ตาคมที่มองมาในดวงตาของลู่หาน ทำให้ร่างบางนึกอาย เซฮุนถอนริมฝีปากออกไปแล้ว ลู่หานไม่อยากจะยอมรับเลยว่าเขาไม่อยากให้อีกคนถอนริมฝีปากออกไป แต่จะให้ดึงอีกคนมาจูบต่อก็น่าอายเหลือเกิน
สายตาที่จ้องมองมาทำให้ร่างกายแทบหลอมละลาย มือหนาป้วนเปี้ยนอยู่เอวบางของคนตัวเล็กก่อนจะค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ปฏิเสธ จมูกโด่งซุกไซร้ไปที่ลำคอขาว ลู่หานให้ความร่วมมืออย่างดีเอียงคอให้อีกคนสำรวจได้ถนัดขึ้น กลิ่มหอมเฉพาะตัวของลู่หานทำให้เซฮุนมัวเมา เขาสูดดมเอากลิ่มหอมนี้เข้าเต็มปอดก่อนจะขบเม้นที่ลำคอขาวจนขึ้นสีแดงคล้ายสีกุหลาบ มือหนาลูบวนอยู่บริเวณรอบอกจนคนตัวบางหลุดเสียงครางออกมา

"อื้ออ "

นิ้วแกร่งสะกิดเข้าที่ยอดอกที่แข็งเป็นไต ก่อนจะบีบเค้นอย่างเมามัน เสียงครวญครางหวานยังดังออกจากปากของคนตัวเล็กเป็นระยะ

"อ๊ะ อื้มม อื้ออ"

นัยน์ตากวางฉ่ำน้ำเพราะแรงอารมณ์ เหงื่อผุดขึ้นบนใบหน้าเพราะความร้อนของร่างกายที่มอบให้กัน จุดอ่อนไหวสัมผัสกันจนขาเรียวต้องบิดไปมาเพราะความเสียวซ่าน

"โกรธกันรึเปล่าที่ทำแบบนี้"

ตาคมจ้องมองกับคนใต้ร่างอย่างมีเลศนัย ต่อให้อีกคนจะปฏิเสธตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้วเพราะอารมณ์ของเขาได้พุ่งสูงจนยากที่จะลงแล้ว

ลู่หานสั่นหน้าไปมาเป็นคำตอบ เซฮุนกระตุกยิ้มอย่างผู้ชนะ ก่อนจะค่อยถอดเสื้อยืออีกคนออกอย่างรวดเร็ว
ดวงตาคมกวาดมองร่างกายที่สวยงามของอีกคนอย่างไม่ละสายตา จนคนถูกจ้องนึกอายจนต้องยกมือบางขึ้นมาปิดยอดอกสีสวยที่บัดนี้บวมเต่งเป็นสีแดงช้ำ มือหนาจับมือเรียวของลู่หานมาแตะที่กระดุมเสื้อเชิ๊ตของตัวเองก่อนจะส่งสายตาอ้อนวอนขอให้ช่วยถอดเสื้อให้ มือเรียวสั่นระริกค่อยๆแกะกระดุมเสื้อของร่างสูงอย่างกล้าๆกลัวๆ แผ่นอกกว้างน่าซบทำให้ลู่หานต้องแอบกลืนน้ำลายหลายครั้ง มือหนาของเซฮุนกระตุกกางเกงยีนส์ของอีกคนออกอย่างไม่ทันตั้งตัว แม้จะอับอายแต่เพราะอารมณ์ที่ยากจะหยุดในตอนนี้ทำให้ร่างบางให้ความร่วมมือแต่โดยดี ไม่นานร่างกายทั้งคู่ก็เปลือยเปล่า

ลิ้นร้อนเลียริมฝีปากไปมาเมื่อเห็นร่างกายที่สวยงามของคนตัวเล็กเต็มตา แกนกายสีสวยกำลังสั่นระริกเพราะความต้องการ ร่างเล็กบิดกายไปมาด้วยความทรมาน ตาโตเงยขึ้นมาสบตากับร่างสูงอย่างยั่วยวน
แกนกายของเซฮุนเองกำลังปวดหนึบไม่ต่างกัน ร่างกายเบียดเสียดกันไปมาจนอะไรๆที่มันกำลังตื่นตัวสัมผัสกัน

ใบหน้าหวานแดงก่ำจนเซฮุนต้องก้มลงไปฟัดแล้วมอบจูบร้อนแรงให้อีกครั้ง มือหนาข้างซ้ายส่งไปสะกิดยอดอก ส่วนมือหนาข้างขวาส่งไปสัมผัสกับแกนกายกลางลำตัวที่กำลังเรียกร้องหาเขาอย่างต้องการ

"อืมมมม เซฮุนน่า"

ตาคมเหลือบมองคนใต้ร่างที่กำลังสูดปากเพราะรู้สึกดี นัยน์ตาฉ่ำน้ำที่ปรือมองมาที่เขาทำให้เซฮุนแทบคลั่ง คนตัวเล็กกำลังยั่วยวนเขาดีๆนี่เอง
ริมฝีปากร้อนที่เพิ่งละจากปากของอีกคนมาเมื่อครู่ส่งไปครอบครองยอดอกอิ่มข้างที่ว่างทันที ดูดดุนอย่างชำนาญ

"ซี๊ด. อ่าา"

มือหนาก็ชักรูดให้คนตัวเล็กถึงฝั่งฝันโดยเร็ว ลู่หานกำลังตัวลอยเพราะความสุข ไม่นานร่างกายก็กระตุกก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะพุ่งออกมาจนเลอะมือหนาของเซฮุน

ร่างสูงยกมือเปื้อนคราบรักขึ้นมาดูดชิมอย่างไม่นึกรังเกียจแต่เป็นคนที่มองเองที่เขินอายจนต้องหลบหน้าหนี
เซฮุนใช้มืออีกข้างชักรูดเข้าที่แกนกายที่ยังไม่ถูกปลดปล่อยของตัวเอง ลู่หานมองดูอย่างชั่งใจก่อนจะเอื้อมมือไปแตะที่มือหนาของเซฮุนให้หยุดก่อนจะผลักให้ลงไปนอนบนโซฟาแทนที่ตัวเอง เซฮุนได้แต่มองอย่างอึ้งๆแต่ก็นอนลงโดยดีเพราะอยากรู้ว่าร่างบางจะทำอะไรกับเขาต่อเหมือนกัน

ลู่หานปรายตามองร่างสูงอย่างเย้ายวนก่อนจะเคลื่อนตัวลงไปอยู่ระดับเดียวกับแกนกายใหญ่ยักษ์ของเซฮุนที่กำลังพองขยายเต็มความใหญ่โต คนตัวเล็กถึงกับต้องลอบกลืนน้ำลายเพราะแม้จะเคยสัมผัสมันมาแล้วแต่ก็ไม่ชินกับความใหญ่โตของอีกคนซักที ลิ้นร้อนชื้นแตะลงไปยังส่วนหัวเบาๆจนคนที่นอนอยู่สะดุ้งออกมาเพราะความเสียว ก่อนจะค่อยๆกลืนกินแก่นกายเข้าไปในปากช้าๆ ความคับแน่นเต็มปากร้อน

"อืมมมม ลู่หานดี มันดีมาก" เสียงครางต่ำของเซฮุนทำให้ลู่หานรู้สึกสนุกมากขึ้น

ปากเล็กชักรูดความคับแน่นเข้าออกไปมา เพราะขนาดและความยาวที่ดูจะเกินมาตรฐานคนเกาหลีลู่หานเลยจำเป็นต้องใช้มือเป็นตัวช่วย เซฮุนต้องกลั้นอารมณ์ที่ใกล้ถึงจุดสูงสุดเต็มทีเอาไว้ เพราะไม่ได้ปลดปล่อยมานานเขาเลยอยากให้ครั้งนี้มันพิเศษและเขาจะไม่ยอมให้มันแตกคาปากลู่หานให้ต้องอับอายแน่ๆ
มือหนารีบผลักอีกคนออกก่อนพลิกให้ลู่หานกลับไปนอนข้างล่างเหมือนเดิม เขาจับขาเรียวของร่างบางอ้าออกจนเห็นช่องทางสีสวยที่เต้นตุบๆรอเขาเข้าไปสำรวจ นิ้วยาวค่อยๆสอดใส่เข้าไปอย่างช้าๆ

"โอ๊ยยยย" เพราะห่างหายจากกิจกรรมอย่างว่าไปนาน ช่องทางเลยคับแน่นเหมือนครั้งแรกไม่มีผิด
ความอุ่นร้อนและความคับแน่นที่ดูดกลืนนิ้วเขาอยู่ทำให้เซฮุนแทบจะหมดความอดทน ค่อยๆสอดนิ้วที่สองและสามเข้าไปตามลำดับ แม้จะรู้สึกเจ็บปวดแต่ลู่หานก็อดกลั้นเป็นอย่างดี เมื่อรู้สึกว่าช่องทางคับแคบเริ่มขยายเซฮุนก็ชักนิ้วออกก่อนจะจับแก่นกายขึ้นมาชักรูดสองสามทีให้ขยายเต็มขนาดอีกครั้ง แกนกายกลางลำตัวของเขาเวลานี้แข็งจนเขากลัวว่ามันแตก มือหนาจับส่วนปลายปริ่มน้ำถูไถเข้าที่ปากทางไปมาก่อนจะดันเข้าไปจนสุดในทีเดียว

"โอ๊ยยยเซฮุนเจ็บ อย่าเพิ่งขยับนะ"

ความร้อนและความคับแน่นตอดรับแก่นกายจนโอเซฮุนแทบเสร็จตั้งแต่สอดใส่ เพราะเห็นอีกคนเบ้หน้าเพราะความเจ็บปวดจึงก้มลงไปจูบซับน้ำตาและจูบเบี่ยงเบนความสนใจจากอาการเจ็บปวดช่วงล่างที่บัดนี้เริ่มขยับเข้าออก จากจังหวะช้าๆเริ่มแรงขึ้นจนโซฟาสั่น มือเรียวยกขึ้นมาโอบรอบคอร่างสูงแน่นก่อนจะจิกเข้าที่แผ่นหลังเมื่อใกล้แตะฝั่งฝันเต็มที

"อ๊ะ อ๊ะ เซฮุนนอ่า"

เสียงเนื้อกระทบกันดังกลบเสียงหนังที่เปิดค้างไว้จนมิด โอเซฮุนซอยสะโพกถี่ๆเพราะเขาเองก็ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกัน

"ซี๊ดส์ ตอดดีมากลู่หาน"

"อ๊ะๆๆๆๆๆๆ ฉันใกล้ถึงแล้วเซฮุน"

ร่างสูงกระแทกซ้ำที่จุดเดิมๆ จุดที่ทำให้ร่างบางสั่นสะท้าน ไม่นานคนใต้ร่างก็กระตุกปลดปล่อยน้ำรักออกมาอีกรอบ เซฮุนเร่งสปีดการกระแทกให้เร็วกว่าเดิมก่อนจะกระตุกและปลดปล่อยตามลู่หานไปติดๆ

"อืมมมมมม"

จมูกโด่งซุกเข้าที่ซอกคอหอมหวานก่อนจะทิ้งตัวลงนอนทาบทับบนตัวของร่างเล็ก แน่นอนว่าเขายังไม่หมดแรง และรอบที่สองกำลังจะตามมาอีกในไม่ช้านี้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น