วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

-CUT- Special chapter







คืนนี้เซฮันเข้านอนตั้งแต่สองทุ่มและตอนนี้ก็หลับสนิทไปเรียบร้อย  ลู่หานย่องออกจากห้องน้ำเงียบๆเพราะเกรงว่าคนตัวสูงบนเตียงจะตกใจ  เสื้อผ้าถูกสวมแบบลวกๆไม่เรียบร้อยเหมือนทุกคืนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าอ่อยได้ไหมก็คงได้เพราะเขาตั้งใจใส่มายั่วและทำให้เซฮุนไม่ได้นอน

คนตัวเล็กค่อยๆสอดตัวเข้าไปใต้ผ้าห่มผืนเดียวกับเซฮุน  หันหน้าไปสำรวจความสมบูรณ์แบบของอีกคนอย่างหลงไหล  แสงจันทร์ที่ลอดผ้าม่านมากระทบกับผิวหน้าทำให้มองเห็นความหล่อเหลาของเซฮุนได้อย่างชัดเจนมากขึ้น  มือน้อยลูบไล้ตามโครงหน้าวีเชฟจนเจ้าของต้องปรือตาขึ้นมามองอย่างสงสัย

จุ๊บ     ขโมยจุ๊บริมฝีปากเร็วๆก่อนจะพลิกตัวมานอนหันหลังให้แทนเพราะหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะของตัวเอง

"ลู่หาน" เสียงแหบพร่าของเซฮุนดังขึ้นพร้อมกับสัมผัสดุดันบริเวณสะโพกที่มีกางเกงในตัวบางกั้นเอาไว้

เซฮุนพลิกตัวคนตัวเล็กที่มีกลิ่นตัวหอมยั่วใจให้หันมาสบตากันตรงๆอีกครั้ง  ลู่หานกลอกตากลมโตของตัวเองมองสิ่งที่ซุกซ่อนใต้กางเกงนอนของเซฮุนด้วยความตกใจ  เวลานี้มันขยายใหญ่โตจนแทบจะโผล่พ้นของกางเกงออกมาอวดสายตาอยู่มะรอมมะร่อ  มือหนาเชยคางเขาขึ้นมาก่อนจะส่งสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการมาให้

"ลู่หานอ่า"  เสียงกระเส่าที่ดังอยู่ข้างหูทำเอาขนกายลุกชัน เวลานี้เซฮุนดูน่าสงสารจับใจ  ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนบ่งบอกว่าต้องการเขาแทบคลั่งแต่กลับไม่ยอมสัมผัสร่างกายของเขาแม้แต่น้อย  แม้แต่เวลาที่ต้องการปลดปล่อยมากที่สุดเซฮุนก็ยังอดทนเพื่อเขาและลูกน้อย

ใบหน้าหวานเคลื่อนเข้าไปใกล้ก่อนจะประกบริมฝีปากลงบนกลีบปากนุ่มของเซฮุนพร้อมๆกับบดเบียดเข้าไปชิมความหวานจนหนำใจถึงได้เคลื่อนย้ายใบหน้าลงมาระดมจูบตามลำคอขาวท่ามกลางความประหลาดใจของอีกคน

"ละลู่หานทำอะไรอ่ะ"  เซฮุนเอ่ยถามเสียงตะกุกตะกัก  ลู่หานช้อนตาหวานฉ่ำขึ้นมองพลางจับมือหนามาลูบไล้สะโพกอิ่มของตัวเอง   มือใหญ่ขยำสะโพกอย่างเมามันทำให้แม่กวางยั่วสวาทลอบยิ้มอย่างพอใจ

"พร้อมสำหรับความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้นมั๊ย"   เสียงหวามกระซิบถามอย่างยั่วยวน

"ยิ่งกว่าพร้อมอีกครับ" 

เสื้อผ้าถูกปลดปล่อยอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาทีทั้งคู่ก็เปลือยเปล่า   เซฮุนกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่หน้าท้องกลมๆของลู่หานไม่ได้ทำให้ความสวยงามของเรือนร่างบอบบางลดลงแม้แต่น้อยกลับกันลู่หานเวลานี้ดูเซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมเสียอีก   ทุกอย่างบนร่างกายดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลไปหมด  หน้าอกก็นูนตั้งเต้าอย่างเห็นได้ชัดถ้าเขาผ่านคืนนี้ไปโดยไม่ได้มีอะไรกับลู่หานเลยก็เชิญเรียกเขาว่าบาทหลวงได้เลย

"อืมเซฮุนอ่า"   เสียงหวานครางเบาๆในลำคอเมื่อยอดอกบวมเต่งถูกอีกคนดูดดุนจนเกิดเสียงน่าอายขึ้นท่ามกลางความเงียบสนิท   ยิ่งเซฮุนออกเเรงดูดเท่าไหร่ความเสียวกระสันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น  ไม่ปฏิเสธว่าตอนนี้เขาเองก็มีอารมณ์ไม่เเพ้เซฮุน

"อ๊ะอ๊า" เสียงครางดังลั่นเมื่อมือหนาเลื่อนลงไปลูบไล้หนอนน้อยที่กำลังตื่นตัวเบาๆ แค่โดนสัมผัสน้อยๆลู่หานก็รู้สึกหลอมละลายไปแล้ว ไม่ถึงห้านาทีความรู้สึกแปลกๆก็เกิดขึ้นกับแกนกาย มันสั่นระริกและเสียวซ่านคล้ายใกล้ปลดปล่อยเต็มที

"อยากขนาดนี้อดทนมาได้ยังไงตั้งนาน หื้ม?" คำถามน่าอายของเซฮุนทำให้ใบหน้าเห่อร้อนขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

"ลูกสำคัญกว่านี่นา"

"แล้วฉันล่ะ นายรู้มั้ยว่าฉันอยากจะบ้าตายวันละหลายๆรอบนอนกอดนายแต่กลับทำอะไรมากกว่านั้นไม่ได้"

"ก็จะชดเชยให้วันนี้ไง เอาน้ำออกให้หมดตัวเลยดีไหม"

"อย่าเก่งแต่ปากละกัน" เซฮุนยกยิ้ม เขารู้จักลู่หานดีกว่าใคร

"น้องงุนงุนใหญ่ขึ้นอีกแล้วนะเนี่ย" คนตัวเล็กเคลื่อนตัวลงไปทักทายแกนกายใหญ่กลางลำตัวของคนรักพร้อมกับลูบไล้ไปมาตามความยาวและหยอกล้อกับพวงไข่น่ารักสองลูก

"อื้ม" เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นทันทีที่ลิ้นอุ่นๆแตะลงส่วนหัวปริ่มน้ำเบาๆ ลู่หานช้อนตาขึ้นมองอย่างยั่วยวนในขณะที่ริมฝีปากเล็กก็ครอบครองเต็มความใหญ่โตแลบเลียฉกชิมราวกับแกนกายแข็งขืนเป็นไอติมแท่งโปรด ปากเล็กขยับขึ้นลงสลับกับมือที่ช่วยชักรูดบริเวณโคนไม่นานความเสียวซ่านก็ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นน้ำสีขาวขุ่นเต็มโพรงปาก

"อื้มม" ลู่หานตวัดเลียคราบคาวที่เลอะตามมุมปากก่อนจะกลืนกินลูกนับล้านของเซฮุนเข้าไปอย่างไม่นึกรังเกียจ

"น่ารัก ทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้วะ" คำชมดังออกมาไม่ขาดปาก ความสุขที่ไม่ได้พบพานมานานหลายเดือนทำเอาคนชมปลื้มปริ่มจนยิ้มไม่หุบ

"น่ารักก็รักสิ" คนสวยเอียงคอเอ่ยอย่างมีจริตก่อนจะล้มตัวลงนอนเพราะรู้ดีว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นต่อไป 

เซฮุนใช้มือหนาจับแกนกายชูชันที่ยังไม่ถูกปลดปล่อยของคนรักตัวเล็กแล้วใช้นิ้วโป้งเค้นคลึงส่วนปลาย ร่างอรชรบิดเร่าเพราะความเสียว ครางเสียงหวิวออกมาเต็มเสียอย่างไม่กลัวว่าลูกชายจะตื่นขึ้นมาได้ยินแม้แต่น้อย ตอนนี้สมองขาวโพลนเกินกว่าจะควบคุมตัวเองได้ ความสุขที่เซฮุนปรนเปรอให้มันมากล้นเหลือเกิน

"ซะเซฮุน อื้ม"

เซฮุนฉีกยิ้มกว้างก่อนจะเร่งขยับมือชักรูดขึ้นลงเร็วๆจนคนที่นอนดิ้นไปมาน้ำตาไหลออกมาเพราะความสุข ชักรูดขึ้นลงอีก5-6ทีร่างกายบอบบางก็กระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมาเปรอะเปื้อนเต็มฝ่ามือใหญ่

"อ้ำ หวานดี"

ลู่หานขบฟันขาวลงบนกลีบปากล่างแน่นเพราะความเซ็กซี่ของเซฮุนตรงหน้า คนตัวสูงใช้ลิ้นเลียกินน้ำรักที่ติดตามง่ามมือจนสะอาด

"เปลี่ยนใจมั้ย?"

"ไม่"

ได้รับคำยินยอมของคนตัวเล็กเซฮุนก็จับเรียวขางามที่บวมขึ้นเล็กน้อยอ้าออกกว้าง จ้องมองช่องทางสีสวยที่เต้นรออย่างเชื้อเชิญแล้วกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออย่างยากลำบาก

"สวย สวยเหมือนเดิมเลยลู่หาน"

นิ้วยาวกดคลึงที่ปากถ้ำเบาๆเพื่อให้ช่องทางที่ไม่ได้ใช้งานมานานได้ปรับตัวก่อนจะสอดแทรกนิ้วเข้าไปช้าๆสุดความยาว

"อ๊ะอ๊า"

จากหนึ่งนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้วและสามนิ้วตามลำดับ ขยับเข้าออกเป็นจังหวะเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเจอของจริง เซฮุนให้มืออีกข้างชักรูดแกนกายของตัวเอง2-3ทีเพื่อให้แข็งตัวเตรียมใช้งานแล้วค่อยๆสอดน้องงุนงุนที่มีขนาดไม่น้อยเข้าไปในช่องทางรักของลู่หาน

"แน่นชิบ" หลุดเสียงครางหวิวออกมาทันทีที่ลำกายถูกช่องทางร้อนดูดกลืน แกนกายแข็งขืนโดนตอดรัดจนรู้สึกแน่นปนอึดอัด มันแน่นจนอยากปลดปล่อยออกมาทั้งที่ยังไม่ได้กระแทก

"ซักทีเถอะเซฮุนฉันรอไม่ไหวแล้ว" เสียงหวานเอ่ยขอพร้อมออกแรงตอดรัดให้มากขึ้น

เซฮุนออกแรงกระแทกในจังหวะกลางๆไม่รุนแรงจนเกินไปและไม่เบาจนไม่รู้สึก ขยับเข้าออกจากจังหวะเนิบนาบค่อยๆเพิ่มความร้อนแรงมากขึ้นเมื่อรางกายส่งสัญญานเตือนว่าใกล้สวรรค์เต็มที

"แรงๆซักทีเถอะ"

มือหนาโอบรองแผ่นหลังเล็กที่ชื้นเหงื่อก่อนจะเพิ่มแรงกระแทกลงไปอีก3-4ที ร่างกายกระตุกเกร็งพร้อมๆกันลู่หานชิงปลดปล่อยออกมาก่อนก่อนที่เขาจะปลดปล่อยตามไปติดๆ ความอุ่นวาบบริเวณช่องทางทำคนตัวเล็กสะดุ้งเบาๆ มือเล็กรีบคล้องลำคออีกคนแน่น สองร่างกอดก่ายกันท่ามกลางความมืด ถูกปลดปล่อยไปแล้วถึงคนละสองรอบแต่ดูเหมือนว่าความต้องการจะยังไม่หมดลง มือหนาของเซฮุนเริ่มซุกซนอีกครั้ง ริมฝีปากร้อนดูดดึงยอดอกจนได้รสชาติคาวของน้ำนมน้อยๆ อวัยวะที่เพิ่งปลดปล่อยกลับมาแข็งขืนอีกครั้งอย่างไม่ปิดบัง

"ไหวมั้ย มันแข็งอีกแล้วอ่ะ"

หากตอนนี้ไม่มืดมิดเซฮุนคงหัวเราะเยาะใบหน้าแดงก่ำของเขาแน่ ลู่หานไม่ตอบแต่เลือกจะกดใบหน้าหล่อเหลานั้นลงสัมผัสกับยอดอกตัวเองอีกครั้งแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น